Định vị thương hiệu “Huế - Thành phố Festival"
Từ việc tổ chức định kỳ 2 năm một lần vào các năm chẵn và tập trung hàng loạt chương trình, sự kiện văn hóa, lễ hội chỉ vòng 1 tuần lễ, Festival Huế 2022 lần đầu tiên thực hiện theo hình thái lễ hội diễn ra suốt bốn mùa.
Thực tiễn cho thấy việc đổi mới cách thức tổ chức vừa kết hợp truyền thống lẫn đương đại, làm phong phú thêm cho các hoạt động lễ hội, phát huy được các di sản đặc thù, đồng thời tạo sản phẩm du lịch suốt 4 mùa trong năm, từ đó tiếp tục nâng tầm và định vị thương hiệu “Huế - Thành phố Festival”.
Mới nhất